Cột chắn inox dây kéo 5m màu đỏ

Cột chắn inox dây kéo 5m màu đỏ có thiết kế đẹp, hiện đại. Chân đế bản to vững chãi, chất liệu inox đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ của sản phẩm. Dây có độ dài lên tới 5m rất linh hoạt, đồng thời bộ cài được lắp trên đầu cột và dây giúp tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Cột chắn inox dây kéo 5m màu đỏ
Cột chắn inox dây kéo 5m màu đỏ


Thông tin sản phẩm
- Xuất xứ: hàng nhập khẩu 
- Chất liệu: inox trắng (inox không gỉ) 
- Màu sắc dây: đỏ, trắng 
- Chiều cao của sản phẩm: 900mm 
- Chiều cao cột: 850mm 
- Chiều dài của dây: 5000mm 
- Đường kính cột: 75mm - Đường kính đế: 350mm 
- Chiều cao đế: 5m 
- Khối lượng: 7.5kg 
- Size: (Ø)75mm x (H)900mm 

Mô tả sản phẩm: 
- Đế và cột đều có đường kính lớn hơn giúp việc cân bằng và trụ vững của cột chắn inox được đảm bảo cao hơn so với các sản phẩm cùng loại. Cụ thể là đường kính đế lên tới (Ø) 350mm và đường kính cột inox là (Ø) 76mm, chiều cao cả đế là 900mm. 
- Để đảm bảo không bị đổ trong quá trình sử dụng thì bên cạnh có đường kính đế lớn hơn, cột chắn inox Ga2a còn có trọng lượng đế cũng lớn hơn tương ứng. 
- Sản phẩm có thiết kế cột là inox trắng và 2 màu chủ đạo là đỏ và xanh dương. Cả hai màu đều có số lượng lớn sản phẩm tại kho Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm đảm bảo khách hàng luôn có đủ lượng cột chắn cho bất kỳ sự kiện nào. 
- See more at: http://hanhtinhxanh.com.vn/cot-chan-inox-1/cot-chan-inox-trang-day-do-5m.html#sthash.UK5BDD2x.dpuf


Chính sách bán hàng & bảo hành:
- Cột chắn inox dây kéo 5m màu đỏ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.
- Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Paloca in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn.
- Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ sản xuất và phân phối các loại thiết bị khách sạn tốt nhất trên thị trường Việt Nam với giá cột chắn inox dây kéo căng rẻ nhất. Nhiều ưu đãi cho các đại lý bán buôn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ tới số máy công ty để được tư vấn tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Thungrac.com.vn hân hạnh được phục vụ quý khách, hotline : 
Miền Bắc : 04 7307 5955    
Miền Nam: 08 7307 5955



0 nhận xét: