Máy chà sàn công nghiệp BF523

Máy chà sàn là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các khách sạn, trung tâm thương mại, tòa nhà lớn,...Máy chà sàn công nghiệp BF523 là sản phẩm được công ty Hành Tinh Xanh nhập khẩu và phân phối trực tiếp tại Việt Nam. Máy chà sàn được kết cấu từ phần lớn từ nhựa cao cấp đảm bảo độ chắc chắn và bền bỉ. Thanh điều khiển dài kết hợp với hai bánh xe đem lại khả năng di chuyển linh hoạt. Máy chà sản có công suất lớn, đem lại khả năng làm việc nhanh, sạch ngay cả trên một diện tích lớn.

Máy chà sàn công nghiệp BF523
Máy chà sàn công nghiệp BF523

Thông số kỹ thuật:
-     Model: BF523
-     Điện áp: 220-240V
-     Công suất: 1800W
-     Tốc độ: 168 RPM
-     Đường kính pad: 17”
-     Cân nặng: 73Kg
-     Dây điện: 12m

Mô tả sản phẩm:
Máy chà sàn giặt thảm BF523 có thiết kế tinh xảo, chính xác bằng các bánh bánh răng với hai bình ngưng tạo sự an toàn và nâng cao hiệu quả công việc. Thêm vào đó, sản phẩm có thể kết hợp với bọt xà phòng để lau khô, đánh bay các vết bẩn trên thảm.

Chính sách bán hàng & bảo hành:

- Máy chà sàn công nghiệp BF523 được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối trên toàn quốc.
- Tất cả sản phẩm chính hãng đều có logo Paloca in chìm trên nắp và được dán tem bảo hành theo tiêu chuẩn.
- Công ty Hành Tinh Xanh là địa chỉ sản xuất và phân phối các loại thiết bị khách sạn tốt nhất trên thị trường. Nhiều ưu đãi cho các đại lý bán buôn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ tới số máy công ty để được tư vấn tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn.

Thungrac.com.vn hân hạnh được phục vụ quý khách, hotline : 
Miền Bắc : 04 7307 5955 
Miền Nam: 08 7307 5955



0 nhận xét: