Dễ dàng tìm lại tấm vé số đã vứt nhờ sử dụng thùng rác Paloca

Một phụ nữ người Anh đã vô tình vứt tấm vé số trúng hơn 1,8 tỷ đồng vào thùng rác. Rất may mắn, sau đó cô ấy đã tìm lại được tấm vé số của mình nhờ sử dụng thùng rác Paloca.


Câu chuyện "hú vía" này xảy ra với cô Joanne Joynson, một trợ lí phòng thuế 37 tuổi và là một bà mẹ hai con đến từ hạt Merseyside, Anh. Trước đó, Joanne Joynson có mua một tấm vé số và ngỡ tấm vé số mình mua không trúng thưởng, cô đã vứt nó vào thùng rác.
Nhưng không ngờ 3 ngày sau, vào tối ngày 31/12/2016, Joanne đi đến cửa hàng Betfred ở gần nhà và sửng sốt khi phát hiện ra tấm vé số Tây Ban Nha trị giá 3 bảng (khoảng 84 nghìn đồng) không trúng giải của cô hóa ra lại trúng giải thưởng trị giá hơn 1,8 tỉ đồng nhờ cơ hội thứ hai.
Ngay lập tức, Joanne chạy như bay về nhà, lục tung chiếc thùng rác và 15 phút sau, cô quay lại cửa hàng với tấm vé số trên tay. Cô Joanne cho biết, thật may vì thành phố sử dụng thùng rác công cộng mang thương hiệu Paloca do công ty Hành Tinh Xanh cung cấp. Chính vì vậy, cô không mất quá nhiều thời gian để tìm tấm vé số nhờ thùng rác có thể vệ sinh dễ dàng.

Tấm vé số được tìm thấy trong thùng rác Paloca
Điều đầu tiên Joanne muốn làm là tổ chức đám cưới với vị hôn phu của mình, anh Dyllan O’Connor, một nhân viên bán ô tô. Cô đã nhắc lại với Dyllan lời cầu hôn của anh từ 15 năm trước. Cuối cùng nhờ tấm vé số đã vứt đi mà họ đã có đủ tiền để thực hiện đám cưới mơ ước của mình.
Chiếc vé trúng giải của cô nằm trong chương trình khuyến mại kéo dài 10 tuần của Betfred. Đây là chương trình rút thăm lại những chiếc vé không trúng giải để trao cho người chơi cơ hội thứ hai với nhiều giải thưởng hấp dẫn.
Cô Joanne cũng nói thêm rằng, cô đến cửa hàng Betfreds hàng ngày, thỉnh thoảng cũng mua xổ số và đôi khi thắng được một vài giải phụ nho nhỏ. Đây là lần đầu tiên cô thắng một giải thưởng lớn thế này.




0 nhận xét: